Xem Phim: Video GaLa Đường về Xứ Nghệ


Nhân kỷ niệm 100 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (1911 - 2011), chào mừng xuân Nhâm Thìn 2012, được sự quan tâm của Hội đồng hương tỉnh Nghệ An, Hà tĩnh tại Hà Nội, Báo GĐ&XH, Đài THVN phối hợp tổ chức Chương trình Gala nghệ thuật "Đường về xứ Nghệ". Đây là hoạt động nghệ thuật có ý nghĩa đặc biệt, thể hiện tấm lòng của những người con xứ Nghệ xa quê hương.

Chương trình có sự tham dự của nhiều quan chức đã nghỉ hưu và đang giữ những chức vụ quan trọng: Nguyễn Sinh Hùng, Nguyễn Mạnh Cầm, Nguyễn Quốc Thước, Nguyễn Thế Kỷ, Phan Huy Lê, Võ Trọng Việt... Cùng sự tham gia của nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà báo..., các ca sĩ nổi tiếng hiện nay: Việt Hoàn, Tố Nga, Thành Lê, Phạm Phương Thảo... Dẫn chương trình có BTV Quang Minh, VTV1.

Sau khi blog Lê An Tuyên đưa video bài hát Thương ơi điệu ví, một sáng tác của Lê An Tuyên lên blog, đã có rất nhiều độc giả mong muốn xem toàn bộ video của chương trình. Đáp ứng sự mong mỏi đó, chúng tôi đã dành thời gian để đưa toàn bộ video này lên youtube.com. Bản quyền của chương trình thuộc về VTV, Hoàng Dũng media, báo Gia đình & Xã hội.

Toàn bộ video chúng tôi đưa lên đây không vì mục đích lợi nhuận. Nếu có phản hồi về bản quyền, chúng tôi sẽ gỡ bỏ ngay lập tức theo yêu cầu về phía sở hữu bản quyền.

Toàn bộ chương trình với thời lượng gần 3 giờ. Một số đoạn chất lượng video hơi kém do copy đĩa bị xước. Đoạn cuối của chương trình bị mất một tí. Mong các bạn thông cảm.

1. GaLa đường về Xứ Nghệ - Đĩa 1 - Phần 1:




2. GaLa đường về Xứ Nghệ - Đĩa 1 - Phần 2:




3. GaLa đường về Xứ Nghệ - Đĩa 1 - Phần 3:




4. GaLa đường về Xứ Nghệ - Đĩa 1 - Phần 4:




5. GaLa đường về Xứ Nghệ - Đĩa 2 - Phần 1:




6. GaLa đường về Xứ Nghệ - Đĩa 2 - Phần 2:




7. GaLa đường về Xứ Nghệ - Đĩa 2 - Phần 3:




8. GaLa đường về Xứ Nghệ - Đĩa 2 - Phần 4: 



Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj


Copyright © 2012 VÍ-DẶM.VN, All Rights Reserved.
CỐC SƠN design by CỐC SƠN